TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Bảy thói quen thợ nail cần có để tạo thiện cảm với khách

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Mon Sep 25, 2017 10:36 pm    Tiêu đề: Bảy thói quen thợ nail cần có để tạo thiện cảm với khách

Bảy thói quen thợ nail cần có
để tạo thiện cảm với khách


WESTMINSTER, California (NV) – Khách hàng lúc nào cũng nhìn và đánh giá thợ nail qua cách làm việc. Vì vậy, theo bài viết của NAILPRO Magazine, thợ nail cần phải biết bảy thói quen này, để tạo được thiện cảm với khách hàng.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp

Ấn tượng đầu lúc nào cũng quan trọng nhất, làm phật lòng khách lần đầu thì nguy cơ mất đi người người khách đó rất cao.

Một người thợ có tay nghề cao đến mấy đi nữa, nhưng khi làm cho khách mà có thái độ không tốt thì khách cũng chẳng quan tâm đến tay nghề.

Vì vậy, thợ nail cần phải có thái độ tích cực, chuyên nghiệp đối với tay nghề của mình và ngành nail.

Giữ góc làm việc sạch sẽ

Thợ nail nên thường xuyên lau chùi, và dọn dẹp góc làm việc của mình, vì đây cũng là một dấu hiệu của tính chuyên nghiệp.

Khi khách hàng bước đến góc làm việc của thợ mà thấy sạch sẽ, và chuẩn bị đồ nghề đầy đủ, tất nhiên họ sẽ có thiện cảm.

Có mặt tại góc làm việc

Trong những lúc rảnh, thợ nails không nên rời khỏi góc làm việc, nên dùng thời gian này để luyện tay nghề, dọn dẹp.

Khách vào tiệm mà không thấy ai thì thế nào cũng có ấn tượng không tốt.

Coi trọng bản thân

Ai cũng thích được giảm giá, nhưng trong nghề nail thì giảm giá không phải là một chuyện tốt.

Giảm giá đồng nghĩa với việc thiếu tự tin về tay nghề của mình. Phải tự tin thì mới thu hút được khách hàng.

Cho khách lấy hẹn lại sau mỗi lần gặp

Một thợ nail thành công là một người biết cho khách lấy hẹn lần tiếp theo sau mỗi lần gặp.

Nhiều người thợ cho khách lấy hẹn trước vài tháng, thậm chí cả năm. Cho khách hẹn rõ ràng như vậy, hai bên thợ và khách sẽ đều có sự chuẩn bị kỹ càng cho lần gặp tiếp theo.

Gần gũi với khách hàng

Thợ nail nên gần gũi với khách hàng thật nhiều.

Thường xuyên trả lời điện thoại và email là một trong những điều tất yếu. Ngoài ra, trả lời thắc mắc của khách hàng trên các trang mạng xã hội cũng sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt với khách.

Không ngừng học hỏi

Có rất nhiều sản phẩm, và kỹ năng mới mà thợ nail cần phải biết. Vì vậy, phải thường xuyên cập nhật để trau dồi tay nghề.

Thợ nail cũng nên đi gặp gỡ những người thợ khác để trao đổi nghề nghiệp, và đi học thêm những lớp nail tại cái trường dạy làm đẹp, hay đại học cộng đồng. (TL)

Nguồn: nguoi-viet.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ EST (U.S./Canada)
Trang 1 trong tổng số 1 trang



 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn


    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân